Friday, October 31, 2008

Yung Panaginip Ko Kagabi

Nasa Math Bldg. daw ako. There's nothing wrong except the canteen. Ibang look. Mas malaki. Pero gloomy and dark. Nasa harapan na ako ng counter para um-order ng ramen (WTF, may ramen sa MB?!). Nasa harapan ang isang taong nung nakita ko ay nagulat ako. Paano ba naman, new hairstyle. Mas nagulat ako dahil ningitian niya ako. Sinabihan niya ako ng "Hi!" Akong ulol naman, yumuko at ngumisi. Nangiti. Kinilig baga.

Yun lang ang naalala ko sa panaginip ko... T_T

Nawala na yung prophetic dreams ko, kaya di ko malalaman kung mangyayari itong scene na to. Pero pag nakita ko nga siya na new hairstyle,
liligawan ko siya
aantayin kong ligawan niya ako
aayain ko siyang mag-date
hahawakan ko ang kamay niya
NEVERMIND!!!

Waaaah...

Mababaliw na ako. T_T

No comments: