Friday, November 28, 2008

Random Things as of 28/11/08

1. Words of warning. Hindi ako poet. Puwet ako. So hindi poem 'yang nasa baba. :)

"You love someone better,
Yet you have a perfect lover.
You better keep her,
Or I'll claim her mine."

"You, who's the perfect lover:
I like the way you love.
Given the chance, I want you to love me.
I'll try to comfort you if he is to break you."

Ahh, fizz. Naisip ko na ito dati. Napakaganda ng version na iyon. Hindi ko lang maalala ngayon kaya, heto, pumangit. T.T



2. Na-realize ko na sinira ko na pala ang sarili ko sa isang tao na interesado ako. Napaka-bad move. Hindi ko naman kasi akalain na darating sa punto na magiging "obsessed" ako sa kanya. Buti pa yung kapatid ko. Kahit kanino, may mabibigyan siya ng matinong topic na pwede nilang pag-usapan. Ako, malabo akong kausap. Kaya pasensya na. Baka hindi pa malaman ng tao na iyon na nag-eexist ako. *sigh*



3. Ang bitter ko na naman. LOL. Nakakainis. Hehehe... Buti na lang hindi pa ako masyado distracted sa acads. Nakakainis lang. Dati, napaka-ideal ng pananaw ko sa relationships. Sabi ko noon, darating ang panahon na darating siya sa buhay ko, kung sino man siya. Kaso, ngayon, I'm in a rush. Pero hindi dapat. Kung "iyon" lang ang hanap ko, pupunta ako doon sa "lugar na iyon". Kapag nawala itong "hunger" ko, ibig sabihin, hindi talaga relationship ang habol ko. Pero kapag na-realize ko na after that ay hindi pa rin niya na-satisfy ang "hunger" ko, ibig sabihin, relationship nga ang habol ko. Nakakainis ako, ano, hindi ako concise. :P



4. Parang band-aid lang ang counselling sa akin. Temporary lang. Hindi ko kasi ma-apply. Either that or there is a very strong force that opposes what I know. Kulang lang ako ng guidance from God. =(

No comments: